Các yếu tố cơ bản để bắt đầu kinh doanh du lịch nhà vườn

kinh doanh du lịch nhà vườn sinh thái

Làm vườn được cho là một trong những sở thích giảm bớt căng thẳng nhất. Nếu bạn có kiến thức sâu rộng và muốn nâng tầm bằng kinh nghiệm của mình bằng cách cung cấp kiến thức chuyên môn cho người khác, bạn có thể bắt đầu công việc kinh doanh du lịch nhà vườn của riêng mình. Đó là một trong những sở thích cổ điển có thể được biến thành một công việc kinh doanh. Đây là những điều cơ bản về cách thiết lập một doanh nghiệp nhà vườn.

Kỹ năng tự nhiên cần có để bắt đầu kinh doanh du lịch nhà vườn

Nếu bạn đang tự hỏi làm thế nào để trở thành một người làm vườn để kiếm lợi nhuận, bạn cần phải có cơ sở quan trọng nhất của nghề và đó là kỹ năng tự nhiên. Điều tốt nhất bạn có thể cung cấp từ bản thân là kinh nghiệm. Nếu bạn không có chuyên môn gì, bạn có thể cần đầu tư thời gian, tiền bạc và công sức vào việc đào tạo.

kinh doanh du lịch nhà vườn

Là một người làm vườn, bạn sẽ phải hoạt động theo những cách khác nhau và với một tầm nhìn khác nhau cho mọi dự án. Vì vậy, kỹ năng có giá trị nhất của bạn là tính linh hoạt. Trước khi dấn thân vào việc kinh doanh, hãy xem liệu bạn có sở hữu những kỹ năng sau đây không:

  • Một bộ óc sáng tạo
  • Khả năng hiểu mọi người và giao tiếp rõ ràng
  • Có thái độ tốt đối với việc lập kế hoạch, tổ chức và thiết kế
  • Trình độ làm vườn chung và tốt nhất là trên mức trung bình
  • Kỹ năng thương lượng có thể khiến cả bạn và khách hàng hài lòng với chi phí và lợi nhuận của từng dịch vụ
  • Linh hoạt khi ai đó thay đổi ý định hoặc trong trường hợp xảy ra tai nạn và các trường hợp bất trắc
  • Độ tin cậy đối với tên doanh nghiệp của bạn
  • Thái độ không sợ hãi trước thời tiết
  • Kỹ năng quản trị cơ bản để giữ cho tài liệu của bạn có tổ chức
  • Các kỹ năng tiếp thị cơ bản để khiến bản thân được chú ý
  • Thái độ hướng tới sự phát triển bất kể bạn đạt được thành công như thế nào
  • Hướng tới sự đổi mới
  • Luôn quan tâm đến những ý tưởng mới

Cơ sở kinh doanh du lịch nhà vườn

Bạn sẽ cần một tòa nhà để làm văn phòng tại nhà. Bạn sẽ phải giữ quyền quản lý của mình ở đâu đó. Nó có thể là nhà riêng của bạn. Nếu bạn sống trong một ngôi nhà có sân sau, bạn có thể thực hiện những ý tưởng mới ở đó và thậm chí sử dụng nó như một ví dụ về công việc của bạn.

các yếu tố cơ bản để bắt đầu doanh nghiệp du lịch nhà vườn

Một người làm vườn cảnh quan cần có những công cụ phù hợp. Với thời gian, bạn có thể mở rộng, nhưng hãy đảm bảo rằng bạn có các công cụ cơ bản, quan trọng nhất cho người mới bắt đầu:

  • Thuổng
  • Găng tay
  • Đầu gối/miếng đệm đầu gối
  • Bay tay
  • Ngã ba vườn
  • Cuốc vườn
  • Máy đào bồ công anh
  • Cào
  • Máy xới đất bằng tay
  • Bỏ qua máy cắt tỉa
  • Loppers
  • Một ống dài
  • Máy cắt cỏ
  • Một máy tính xách tay cho công việc hành chính
  • Một chiếc xe tải để vận chuyển đến các địa điểm xa

Bạn nên đầu tư vào tất cả các công cụ. Rất có thể bạn sẽ bắt đầu ở địa phương, vì vậy bạn sẽ không cần chiếc xe tải nhiều như vậy. Nhưng theo thời gian, khi doanh nghiệp của bạn mở rộng, nó sẽ là người bạn đồng hành có giá trị nhất của bạn.

Lên một kế hoạch kinh doanh

Kế hoạch kinh doanh của bạn là cốt lõi của toàn bộ nỗ lực của bạn. Để bắt đầu và thực hiện thành công công việc kinh doanh làm vườn của bạn, bạn phải xem xét một số điểm cơ bản. Đây là một ví dụ:

kinh doanh du lịch nhà vườn sinh thái

  1. Mục tiêu: Tạo ra một nhà cung cấp dịch vụ độc lập để cung cấp dịch vụ làm vườn và cảnh quan.
  2. Sứ mệnh: Cung cấp dịch vụ làm vườn chất lượng tốt với giá cả phải chăng cho các hộ gia đình tại địa phương.
  3. Khởi động: Tài sản dài hạn
  • Máy tính xách tay
  • Xe vận chuyển

Tài sản ngắn hạn

  • Công cụ
  • Nguồn cung cấp
  1. Danh sách Dịch vụ + Giá cả
  • Thiết kế vườn
  • Bảo trì vườn
  • Cắt cỏ
  • Giải phóng mặt bằng sân vườn
  • Vệ sinh sân trong
  • Sửa chữa ngoài trời
  1. Nghiên cứu cạnh tranh
  • Quy mô của đối thủ cạnh tranh
  • Dịch vụ do đối thủ cạnh tranh cung cấp
  • Mức độ phủ sóng vị trí của đối thủ cạnh tranh
  • Kinh nghiệm và chất lượng công việc của đối thủ cạnh tranh
  • Chiến lược tiếp thị của đối thủ cạnh tranh
  1. Chiến lược tài chính – Bản phân tích đầu tư / lợi nhuận chi tiết với dự báo cho 6 tháng đầu năm.
  1. Chiến lược tiếp thị
  • Nhận biết đối tượng mục tiêu
  • Triển khai các kênh tiếp xúc
  • Tạo danh mục kinh doanh

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *